กำหนดการบรรยายเชิงปฎิบัติการ วันที่ 15 – 17 ตุลาคม 2564 ผ่านระบบออนไลน์

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 Digital DNA สู่ความสำเร็จแห่งยุคดิจิทัล

8.30-9.00 ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
9.00-9.15 พิธีกรกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรม
9.15-9.30 ประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ (ปรีดี พนมยงค์)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
(โดยเลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ)
ถ่ายภาพร่วมกัน
9.30-11.15 บรรยาย หัวข้อ:  Digital Tools ที่ต้องตามให้ทัน
โดย คุณวีรพล สวรรค์พิทักษ์
ผู้จัดการการตลาด ดิจิทัล บริษัท อีมิแน้นท์แอร์
CMO บริษัท La Nature และผู้เชี่ยวชาญการตลาดนวัตกรรมและดิจิทัล
ประเด็นที่น่าสนใจ:
  • เครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่น่าสนใจ
  • ความสำคัญ และการใช้ Influencer
  • ประสบการณ์น่าสนใจจากวิทยากร
11.15-11.45 ตอบคำถาม จับรางวัล 3-5 รางวัล
11.45-12.45 พักรับประทานอาหารเที่ยง
12.45-13.00 ลงทะเบียนช่วงบ่าย
13.00-13.10 พิธีกรนำเข้าสู่ช่วงการเข้าอบรม
13.10-15.00 บรรยาย หัวข้อ: ทิศทางการค้าออนไลน์แห่งอนาคต
โดย คุณธนาวัฒน์ บุปผามาลา
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด (Priceza Co., Ltd.)
นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย
ประเด็นที่น่าสนใจ:
  • ภาพรวมธุรกิจออนไลน์ และ เทรนด์แห่งดิจิทัล
  • การปรับตัวของ SMEs สู่การค้าในยุคดิจิทัล
  • พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัลความท้าทายที่ผู้ประกอบการ SMEs ต้องเผชิญในยุคดิจิทัล
15.00-15.10 พักเบรก
15.10-15.30 พิธีกร ชวนเล่นเกม มี 3 รางวัล และนำเข้าสู่การ Workshop
15.30-16.30 กิจกรรม Workshop
  • ทำความรู้จักกันในกลุ่มที่จัดให้
  • Workshop Day 1 โดย อ.นิติ มุขยวงศา และคณะ
16.30-16.45 พิธีกรชวนเล่นเกม มี 3 รางวัล นัดแนะวันรุ่งขึ้น ปิดงาน

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 Digital Transformation ขี้ทางรอด ชี้ทางรวยด้วยดิจิทัลทรานส์ฟอร์ม

8.30-9.00 ลงทะเบียน
9.00-9.10 พิธีกรเริ่มงาน
9.10-11.15 พลิกโฉมธุรกิจด้วยการตลาด Digital
โดย คุณปฤณ จำเริญพานิช
CMO บริษัท ProPlugin จำกัด
Line Certificate Coach ที่ได้รับการรับรองจาก Line Thailand
ประเด็นที่น่าสนใจ:
  • Digital Marketing สำคัญอย่างไร
  • ธุรกิจที่สนับสนุนผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล
  • การสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในยุคดิจิทัล
  • แบ่งปันประสบการณ์ ให้แก่ผู้ประกอบการ
11.15-11.45 ตอบคำถาม จับรางวัล 3-5 รางวัล
11.45-12.45 พักรับประทานอาหารเที่ยง
12.45-13.00 ลงทะเบียนช่วงบ่าย
13.00-13.10 พิธีกรนำเข้าสู่ช่วงการเข้าอบรม
13.10-15.00 บรรยาย หัวข้อ สร้างภาพให้ปัง สำหรับธุรกิจดิจิทัล
โดย อาจารย์กีรติ ศรีสุชาติ
ประเด็นที่น่าสนใจ
  • การถ่ายภาพประกอบสำหรับการทำสื่อดิจิทัล
  • การใช้ Tools ทีมีให้ได้ภาพที่ Premium
  • Trick and Tips
  • แบ่งปันประสบการณ์ ให้แก่ผู้ประกอบการ
15.00-15.10 พักเบรก
15.10-15.30 พิธีกร ชวนเล่นเกม มี 3 รางวัล และนำเข้าสู่การ Workshop
15.30-16.30 กิจกรรม Workshop โดย อ.นิติ มุขยวงศา และคณะ
  • ทำความรู้จักกันในกลุ่มที่จัดให้
  • Workshop Day 2
16.30-16.45 พิธีกรชวนเล่นเกม มี 3 รางวัล นัดแนะวันรุ่งขึ้น ปิดงาน

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 Tools and Tricks of the New Digital Commerce

8.30-9.00 ลงทะเบียน
9.00-9.10 พิธีกรเริ่มงาน
9.10-11.15 เปิดเคล็ดลับกับผู้เชี่ยวชาญตลาดยักษ์ใหญ่
โดย คุณเนติ ธรรมาภานนท์
Lazada Certified Trainer ที่ได้รับใบรับรองจาก Lazada & Taobao University
11.15-11.45 ตอบคำถาม จับรางวัล 3-5 รางวัล
11.45-12.45 พักรับประทานอาหารเที่ยง
12.45-13.00 ลงทะเบียนช่วงบ่าย
13.00-13.10 พิธีกรนำเข้าสู่ช่วงการเข้าอบรม
13.10-14.40 กิจกรรม Workshop: Digital Marketing: Content Planning Part1
14.40-14.55 พักเบรก
14.55-15.55 กิจกรรม Workshop: Digital Marketing: Content Planning Part2
15.55-16.30 กิจกรรม Digital Marketing Show Case โดยผู้เข้าร่วมอบรม
16.30-17.00 พิธีกรแนะนำขั้นตอนในการ incubate ครั้งต่อไป
ปิดงาน